Tại sao nhu cầu sử dụng đèn pha cao áp chiếu sáng ngày càng tăng

Trong lĩnh vực chiếu sáng, đèn pha cao áp trở nên quen thuộc với con người trong nhiệm vụ đem nguồn sáng cao và ổn định. Ngày nay, các công trình chiếu sáng đường phố, nhà xưởng, nhà máy các khu công nghiệp…đều sử dụng bóng đèn cao áp Sodium hay Metal của Philips để chiếu sáng.

>>> Dòng sản phẩm đèn pha cao áp thông dụng hiện nay

Hệ thống đèn pha cao áp có nhiều loại với nhiều công suất khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế mà chủ đầu tư có lựa chọn phù hợp. Lựa chọn sai thiết bị chiếu sáng, có thể phá hỏng một sự kiện hoàn hảo.

den-pha-cao-ap

Như một giải pháp công nghệ chiếu sáng linh hoạt và tiết kiệm, bộ đèn pha cao áp Philips ConTempo RVP350 SON-T400W với nhiều mẫu mã đa dạng, ánh sáng hiệu quả và độ tin cậy ở mức độ cao nhất. Chúng ta nhìn bằng mắt thường thì đèn được làm từ nhôm đúc bền vững, bên ngoài có lớp phủ cao cấp rất vững chắc và có khả năng chống gỉ rất cao. Đặc biệt với độ kín chống thấm IP65 giúp đèn pha cao áp có thể chiêu đựng môi trường khắc nghiệt cùng với những lổ thoát hơi nước chống độ ẩm.

Ngoài ra, bộ đèn pha cao áp Philips ConTempo RVP350 SON-T400W cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng hơn nhờ khung lắp đặt đa năng và dễ đi dây vào bộ đèn có thể treo tường, gắn trần nhà hoặc trên bề mặt.

ung-dung-den-pha-cao-ap

Tất cả đèn pha cao áp như để phục vụ việc chiếu sáng mặt tiền ở các toà nhà, các sân vận động, hơn nữa với chỉ số màu cao và độ sáng chói đèn pha cao áp cho ánh sáng luôn có điểm đối xứng tập trung phù hợp chiếu sáng các bảng hiệu quảng cáo đầy màu sắc.

>>> Mua đèn pha cao áp ở đâu giá thành tốt

Với yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài, chất lượng và mẫu mã là hai yếu tố quan trọng được chúng tôi đánh giá cao nhất. Công ty Lạc Phát luôn tự hào là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin về chất lượng cũng như giá cả. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo về các sản phẩm bóng đèn để khách hàng có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nguồn: http://lacphat.vn/2017/04/19/ly-gi-nhu-cau-su-dung-den-pha-cao-ap-chieu-sang-ngay-cang-tang.html

Bình luận về bài viết này